Pages

Sunday, June 28, 2020

สาวเตือนภัย! เข้าห้องน้ำสาธารณะในปั๊มน้ำมัน เงยหน้าพบโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายติดอยู่บนเพดาน - ผู้จัดการออนไลน์

andisendi.blogspot.com


โซเชียลฯ แห่แชร์กว่า 3,800 ครั้ง สาวโพสต์เตือนภัยเข้าห้องน้ำปั๊มน้ำมันในซอยพัฒนาการ 20 เงยหน้าพบโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายติดอยู่บนเพดาน ล่าสุดลงบันทึกประจำวันที่ สน.คลองตันแล้ว ย้ำหากต้องเข้าห้องน้ำสาธารณะควรสำรวจภายในห้องน้ำให้ดีๆ

เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก “Pop Panyavee” โพสต์เรื่องราวเตือนภัยภายในห้องน้ำสาธารณะของปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในซอยพัฒนาการ 20 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร ตนได้ทำเข้าห้องน้ำทำธุระส่วนตัว จากนั้นเงยหน้าขึ้นไปบนเพดานพบโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายใช้เทปใสติดกับเพดาน ล่าสุดได้ไปลงบันทึกประจำวัน ที่ สน.คลองตันเรียบร้อยแล้ว โดยผู้โพสต์เล่าว่า

“อยากเตือนผู้หญิงมากๆ เวลาเข้าห้องน้ำสาธารณะ เรื่องมีอยู่ว่าเราไปเข้าห้องน้ำที่ปั๊มแห่งหนึ่งในซอยพัฒนาการ 20 ระหว่างที่ทำธุระส่วนตัวอยู่ก็มองไปรอบๆ ห้อง (นิสัยชอบระแวงถ้าไม่ใช่ห้องน้ำที่บ้าน) แล้วก็เลยเงยหน้าขึ้นไปมอง ปรากฏว่าเจอโทรศัพท์เครื่องนี้ติดอยู่บนเพดานจ้า เราตกใจรีบทำธุระส่วนตัวแล้วปีนกำแพงขึ้นไปเอาโทรศัพท์เครื่องนั้นลงมาแล้วเดินเอาไปถามพนักงานปั๊มแล้วก็เอาให้ดู พนักงานบอกไม่รู้เรื่อง เราเลยบอกงั้นเราเอาไปแจ้งความนะ เราเลยเอาโทรศัพท์เครื่องนี้ไปแจ้งความที่ สน.คลองตัน เพื่อลงบันทึกประจำวัน ติดมานานแค่ไหนแล้วก็ไม่รู้ ผู้เสียหายกี่คนแล้วก็ไม่รู้ ไม่เคยคิดว่าจะโดนกับตัวเอง #โลกนี้อยู่ยากขึ้นทุกวัน #เตือนภัยผู้หญิงกับห้องน้ำสาธารณะ”

ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่สู่โลกออนไลน์ มียอดแชร์กว่า 3,800 ครั้ง มีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น อย่างไรก็ตาม หากจำเป็นต้องเข้าห้องน้ำสาธารณะควรสำรวจภายในห้องน้ำให้ดีๆ เพื่อความปลอดภัย


Let's block ads! (Why?)



"เตือนภัย" - Google News
June 29, 2020 at 08:29AM
https://ift.tt/2Vt0Ybz

สาวเตือนภัย! เข้าห้องน้ำสาธารณะในปั๊มน้ำมัน เงยหน้าพบโทรศัพท์มือถือแอบถ่ายติดอยู่บนเพดาน - ผู้จัดการออนไลน์
"เตือนภัย" - Google News
https://ift.tt/3gMpGg7

No comments:

Post a Comment