Pages

Thursday, August 6, 2020

เตือนภัย แก๊งเด็กเร่ร่อน ตระเวนลักขโมยของยามวิกาล - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS

andisendi.blogspot.com

07 ส.ค. 2563
254 ครั้ง

ยะลา-เตือนภัยแก๊งเด็กลักขโมยสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน ล่าสุด คลุมไอ้โม่งมุดรั่วร้านขายยางรถยนต์ หวังขโมยไอโฟน แต่ไปไม่รอดถูกตำรวจรวบทันควัน

 

เมื่อวันที่ 6 สค.63 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กใน จ.ยะลา ได้แชร์โพสต์คลิปวิดีโอแฉพฤติกรรมของแก๊งเด็กลักขโมยของในยามวิกาล โดยเหตุดังกล่าว เกิดขึ้นที่ร้านขายยางรถยนต์ ชื่อว่า ร้าน อ.ยานยนต์ ถนนผังเมือง 4 เขตเทศบาลนครยะลา โดยมีกลุ่มเด็กอายุประมาณ 10 กว่าขวบ จำนวน 2-3 คน ได้ก่อเหตุลักลอบเข้าไปภายในร้าน เพื่อลักขโมยสิ่งของ

 

โดยภายหลังจากที่คลิปวีดีโอจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้ และได้ถูกโพสต์ลงเฟสบุ๊ค ผู้สื่อข่าว จึงได้เดินทางไปสอบถามเจ้าของร้าน จึงทราบว่า แก๊งเด็กกลุ่มดังกล่าว ได้ก่อเหตุที่ร้านถึงสองครั้งติด ๆ กัน โดยครั้งแรกในคืนวันที่ 4 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณเที่ยงคืน กลุ่มเด็กดังกล่าว ได้ลักลอบเข้ามาภายในร้าน ขโมยเอาเงินเหรียญจากโต๊ะเก็บของไป แล้วในคืนต่อมา คือวันที่ 5 สิงหาคม 2563 เวลาประมาณเที่ยงคืน กลุ่มเด็กกลุ่มเดิม ก็กลับมาก่อเหตุอีก แต่คราวนี้เอาผ้าโพกหัว ปิดหน้า แล้วก็เข้ามาขโมยโทรศัพท์มือถือไอโฟนหลบหนีไป ซึ่งในขณะนั้นมีคนเห็นพฤติการณ์ จึงได้โทรศัพท์มาบอกเจ้าของร้าน ทางเจ้าของร้านจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

 

โดยพบว่า แก๊งเด็กดังกล่าวนั้น เป็นเด็กที่เร่ร่อนและมีครอบครัว แต่ออกมาตระเวนก่อเหตุลักขโมยสิ่งของจากบ้านเรือน ร้านค้า ของประชาชนในเขตเทศบาลนครยะลา จึงขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามผู้ปกครอง มารับทราบพฤติกรรม ก่อนที่จะอบรมสั่งสอน และตักเตือนไม่ให้ก่อเหตุอีก พร้อมกับเอาโทรศัพท์ไอโฟนที่เด็กขโมยไปคืนเจ้าของ พร้อมขอร้องให้ผู้ปกครองของเด็กกลุ่มดังกล่าว ช่วยดูแลลูกของตนเอง อย่าให้มีพฤติกรรม หรือไปก่อเหตุอีก เพราะหากเจ้าทุกข์เอาเรื่อง หรือเป็นคดีความ ก็จะทำให้เด็กเสียอนาคตไปได้

 

Let's block ads! (Why?)



"เตือนภัย" - Google News
August 07, 2020 at 07:29AM
https://ift.tt/30Bj4Lm

เตือนภัย แก๊งเด็กเร่ร่อน ตระเวนลักขโมยของยามวิกาล - ข่าวช่อง3 CH3 Thailand NEWS - ข่าวช่อง3 - CH3 Thailand NEWS
"เตือนภัย" - Google News
https://ift.tt/3gMpGg7

No comments:

Post a Comment